Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Sách Marketing Online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả     02:54     No comments

Bạn đang cầm trên tay thứ mà các nhà tiếp thị tự do trên toàn thế giới từng khao khát có được: Một cuốn sách marketing online hay nhất – cho bạn biết cách sử dụng Internet để bán thành công các sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nó bắt đầu với việc thuật lại cho bạn biết nguồn gốc của truyền thông trực tuyến và đưa bạn đi qua các lĩnh vực khác nhau trong những chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Cuốn sách marketing online hay nhất này đã chu du khắp thế giới để thu thập dữ kiện, số liệu, các nhận xét và ý kiến từ nhiều chuyên gia, thương hiệu và các tổ chức nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, khai thác từ họ những bí quyết khiến Internet mang lại thành công cho họ. Đó chính là quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Kể những câu chuyện thành công trên Internet và cách họ đã thành công như thế nào?
Ở lần tái bản cuốn sách marketing online hay nhất này, cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing có sự thay đổi cơ bản về bố cục. Tác giả bắt đầu viết cuốn sách marketing online hay nhất này cùng với đồng tác giả - người khá thành công trong lĩnh vực marketing online vào năm 2012 nhưng năm ngoái, anh đã chuyển sang các dự án khác, dù ảnh hưởng và đóng góp của anh vẫn hiện hữu rất rõ trong phiên bản này của cuốn sách. Thật thú vị khi ngẫm lại thuở ban đầu và cả hành trình viết nên cuốn sách marketing online hay nhất này. Anh đã và vẫn đang là một cộng sự tuyệt vời và một người bạn tốt! Tuy nhiên, sự thay đổi chính xuất phát từ việc Tác giả nhận ra rằng thế giới tiếp thị trực tuyến đang tiến hóa với tốc độ rất nhanh và rằng không ai có thể tự tin tuyên bố rằng mình là chuyên gia trong mọi lĩnh vực. Vì lý do đó, ở lần tái bản này, Tác giả của cuốn sách marketing online hay nhất này đã mời thêm cộng sự và tìm kiếm các chuyên gia có ảnh hưởng trong từng lĩnh vực cụ thể để mời họ cùng tham gia sát sao vào quá trình viết cuốn sách marketing online hay nhất này. Tác giả hy vọng đây sẽ là một cuốn sách tốt hơn với nhiều chương hơn, tích hợp những kiến thức chuyên môn sâu sắc hơn trong các lĩnh vực cốt lõi hơn như tìm kiếm, phân tích, PR trực tuyến và tiếp thị nội dung.
Ngoài những phần bổ sung mới, Tác giả cũng đã rà soát lại từng chương trong hai phiên bản đầu nhằm cập nhật và bổ sung những ví dụ thực tiễn về tiếp thị trực tuyến vào mỗi chương của cuốn sách marketing online hay nhất này. Theo yêu cầu của một số độc giả, tác giả cũng đưa thêm vào một chương mới các câu chuyện thành công trong môi trường online và phân tích cách họ đã thành công từ tiếp thị trực tuyến như thế nào. Và đó cũng là lý do tại sao cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing được xem là cuốn sách marketing online hay nhất
Tiếp thị trực tuyến cũng có những mặt trái riêng. Trong khi nhiều nhà tiếp thị tham gia cuộc chơi một cách đàng hoàng thì vẫn có một số người bị cám dỗ bởi góc khuất của nó và kiếm được vô khối lợi nhuận bằng cách sử dụng những chiến thuật vô đạo đức nhằm hạ bệ đối thủ để giành lợi thế cạnh tranh. Cuốn sách marketing online hay nhất này cũng đề cập đến thế giới “tiếp thị mũ đen” – nhưng không khuyến khích bạn thực hiện các chiến thuật tiếp thị trực tuyến mũ đen này. Và quan trọng hơn hết của cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing đó chính là trình bày một “bộ công cụ” giải quyết gần như trọn vẹn các vấn đề về tiếp thị trực tuyến.
Truyền hình đã phải mất 22 năm mới tiếp cận được 50 triệu hộ gia đình – nhưng Internet chỉ mất 5 năm để đạt đến mức độ thâm nhập tương tự. Mọi thứ đang tiến triển với tốc độ không tưởng và chúng ta đang tiến đến một điểm mốc then chốt trong lịch sử tiếp thị – thời kỳ mà tiếp thị số soán ngôi truyền thông đại chúng truyền thống để trở thành phương tiện tiếp cận khách hàng tương lai. Đó là lý do tại sao bạn cần sở hữu cuốn sách marketing online hay nhất này về trong tay.
Người dùng đã trở nên mệt mỏi với kiểu tiếp thị truyền thông đại chúng và đang hướng đến Internet. Họ muốn tham gia nhiều hơn, tương tác nhiều hơn. Họ bắt đầu dành phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình ở trên mạng và những chiến dịch tiếp thị số sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được họ.
Viết một cuốn sách về chủ đề tiếp thị trực tuyến luôn là một thách thức quá lớn nếu không có sự hợp tác hay hỗ trợ nào. Cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời nhằm phổ biến những kiến thức tiếp thị trực tuyến đang hiện hữu trên thế giới. Tác giả tin rằng mình đã phần nào đạt được mục tiêu đề ra xét từ góc độ nào đó nhưng tác giả nghĩ cách tốt nhất là giải bày thách thức này trước các nhà tiếp thị số ở khắp mọi nơi, để tạo ra một nơi họ có thể kết nối với nhau, hợp tác trong mọi vấn đề liên quan đến tiếp thị  trực tuyến và cuối cùng là tích lũy kiến thức để phát triển thịnh vượng từ đó. Thông qua cuốn sách marketing online hay nhất này, các kiến thức về tiếp thị trực tuyến đã thực sự chia sẻ nhiều hơn nữa đến với cộng đồng và giúp các cá nhân bán hàng – những người kinh doanh tại gia – chủ doanh nghiệp phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.


+ Theo Hotline: 0906858596 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc:
+ Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScw7w-VcmbIQsOE898F2rIILSYHomaQ3E8MiZutaJiReemKdA/viewform

, , , ,

0 comments :

Ð?C NHI?U

Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.