Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cuốn sách marketing online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả     01:52     1 comment

Bí mật thực sự Internet Marketing – Quyển sách marketing online hay nhất này sẽ vén bức màn bí mật đang bao phủ loại hình tiếp thị trực tuyến bằng cách đưa bạn vào thẳng thế giới đó. Khi bạn du hành trong đó, cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ cho bạn biết bằng cách nào các nhà tiếp thị hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ du lịch, bán lẻ, cá cược đến giải trí người lớn đã khai phá ra những kỹ thuật vô cùng hiệu quả này để chuyển hướng mọi người sang lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, từ đó gặt hái được hàng triệu đô-la lợi nhuận. Cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ cho bạn biết cách áp dụng những kinh nghiệm của họ để “thay da đổi thịt” doanh nghiệp của chính mình ra sao.



Dù bạn đang có ý định gây dựng một công ty kinh doanh trực tuyến tại nhà hay đang làm việc cho một tập đoàn đa quốc gia hoặc bất cứ tổ chức doanh nghiệp nào, nếu muốn kết nối với những khách hàng ngày nay hay trong tương lai, bạn cần đưa các kênh kỹ thuật số vào hỗn hợp tiếp thị của bạn. Cuốn sách marketing online hay nhất - Bí mật thực sự Internet Marketing này cũng đều có thể giúp được bạn.
Internet đã trở thành phương tiện được một thế hệ người dùng chọn lựa và đó chính là thế hệ đầu tiên trưởng thành cùng với các thông tin số. Thế hệ này tích hợp truyền thông số vào mọi khía cạnh của cuộc sống thường nhật, theo những cách mà chỉ cách đây chưa lâu, chúng ta còn chưa thể hình dung nổi. Ngày nay, thế hệ này đã bước vào độ tuổi lao động với một phong cách tiêu dùng hoàn toàn mới. Đây chính là thị trường tương lai và là thách thức đối với những người làm kinh doanh và các nhà tiếp thị phải học cho thông thạo thứ ngôn ngữ số mới mẻ này để có thể giao tiếp hiệu quả với các khách hàng mục tiêu của họ. Đó chính là lý do tại sao cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing – cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời và nó thực sự dành cho bạn – Những người kinh doanh muốn giao tiếp với một thế hệ công dân online mới này để phát triển sự nghiệp của bạn lên tầm cao mới.



Truyền hình đã khóa chặt một thế hệ khách hàng vào chiếc ghế sofa hàng năm trời, giờ đây, truyền thông trực tuyến đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng theo những cách mà các kiến trúc sư công nghệ thời kỳ đầu chưa bao giờ nghĩ đến. Sự xuất hiện của loại tiếp thị “hai màn hình” hoặc thậm chí “ba màn hình” đang nằm trong tầm tay – chỉ cần nhìn vào việc cuộc sống của chúng ta đang thay đổi mỗi ngày và cách chúng ta tiêu thụ dữ liệu cũng đủ hiểu... Có bao nhiêu người trong số chúng ta từng ngồi trước tivi khi mà cả laptop, máy tính bảng và điện thoại di động đều bật cùng lúc? Điều đó nói lên một tương lai rộng lớn của truyền thông online – mà cuốn sách marketing online hay nhất này nói đến – Và thực sự nó được sinh ra để dành cho bạn – Những ai sở hữu quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing trong tương lai để xây dựng một sự nghiệp lớn cho bản thân và giúp đỡ những người khác.
Chiếc máy tính Mac của Apple ra đời kéo theo sự xuất hiện của nghệ thuật xuất bản và từ đó, truyền thông in ấn bùng nổ. Ngày nay, điều tương tự cũng đang xảy ra với thế giới số, thông qua hiện tượng nội dung tạo bởi người dùng (user-generated content – UGC) và mạng xã hội: những người bình thường đang trở thành các đạo diễn, nhà sản xuất, biên tập viên và các nhà phân phối nội dung đa phương tiện của chính họ – thứ nội dung mà họ, bạn bè họ và thế giới muốn xem. Nhưng đó mới chỉ là điểm khởi đầu. Cuốn sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing cho bạn biết điều tiếp theo…
Lượng người xem xem truyền hình giờ cao điểm đang giảm dần, truyền thông in ấn đang chịu áp lực ngày càng cao vì tỷ lệ phát hành sụt giảm – và trong khi các phương tiện truyền thống, vốn cồng kềnh và đang mai một dần, đang “ngồi trên băng ghế dự bị” của cuộc chơi, thì truyền thông online dần vươn mình trở thành một công cụ tùy chỉnh tuyệt vời, mang đến nhiều sức mạnh, nhiều cơ hội và nhiều quyền kiểm soát hơn bất kỳ dạng thức truyền thông nào.
Nói cách khác – đã đến lúc xuôi theo chiều gió! Vậy làm thế nào để xuôi theo chiều gió đó? Chính là lý do tại sao cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời…
Trong hơn 20 năm qua, Tác giả có vinh hạnh được làm việc trực tiếp trong lĩnh vực truyền thông mới trỗi dậy này. Tác giả đã gặp rất nhiều cá nhân xuất chúng và trao đổi với hàng trăm tổ chức với những kế hoạch đầy thách thức cũng như vô cùng đa dạng. Một hiện tượng phổ biến mà tác giả được chứng kiến cơn khát dữ liệu kiến thức, tức bất kỳ thông tin gì có thể mang lại cho thương hiệu của họ thứ lợi thế cạnh tranh khó nắm bắt đó.
Khi viết cuốn sách marketing online hay nhấtBí mật thực sự Internet Marketing này, tác giả muốn mang đến cho độc giả càng nhiều thông tin thực tế càng tốt. Mỗi chương của cuốn sách marketing online hay nhất này đều bắt đầu với phần tóm tắt nội dung của chương, vì vậy bạn đọc có thể dễ dàng lướt qua các đầu chương và chọn cho mình một chương phù hợp, có đề cập đến các chủ đề mà bạn quan tâm. Tác giả hy vọng, thông tin từ cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ rõ ràng, đầy đủ và mang đến nhiều điều thú vị cho cả những người mới chân ướt chân ráo bước vào thế giới marketing online.



+ Theo Hotline: 0906 8585 96 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc:
+ Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScw7w-VcmbIQsOE898F2rIILSYHomaQ3E8MiZutaJiReemKdA/viewform

, , , ,
1
replies
  1. Đối với những ai sử dụng điện thoại thì việc chiếc điện thoại bị rơi vỡ, nứt mặt kính là điều không hề hiếm gặp, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần thay ép mặt kính mới là có thể sử dụng bình thường được rồi. Tuy nhiên, thay mặt kính ở đâu uy tín, cần những kinh nghiệm gì để không bị thay phải mặt kính dởm mặt kính kém chất lượng thì không phải ai cũng biết, bạn nên tham khảo những lưu ý vàng dưới đây.
    thay mặt kính điện thoại

    Trả lờiXóa

Ð?C NHI?U

Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.